Tin tức

Hãy sống mỗi ngày

Một điều tôi đã nhận thấy sau nhiều thập kỷ trong kinh doanh - quá nhiều người chỉ sống cho cuối tuần. Họ tha thứ cho công việc của họ như một phương tiện để kết thúc và chỉ thực sự tận hưởng cuộc sống của họ khi họ không làm việc.

Khi tôi đang viết cuốn tự truyện mới của mình, tôi phải chỉnh sửa nó khá tàn nhẫn, thực hiện nhiều thay đổi và đôi khi thay đổi hướng của nó. Điều đó khiến tôi nghĩ, bạn cũng có quyền kiểm soát sáng tạo này trong cuộc sống của mình khi bạn đang đi cùng - đó là câu chuyện của bạn. Bạn không thể thay đổi ngày hôm qua nhưng bây giờ và ngày mai vẫn còn cho lấy.

 

Nếu bạn không thích nơi bạn đang ở trong cuộc sống hoặc những gì bạn đang làm mỗi ngày, sau đó thay đổi nó. Nó thật sự đơn giản. Mọi người đều có trách nhiệm và cam kết nhưng không ngại theo đuổi đam mê của bạn. Nếu bạn không thích công việc của mình, hãy nghĩ đến việc kiếm một công việc mới, đào tạo lại hoặc bắt đầu liên doanh của riêng bạn. Bạn có thể không có khả năng bước vào công việc hoàn hảo của mình ngay lúc này, nhưng bạn có thể bắt đầu đặt các khối xây dựng tại chỗ để giúp bạn gần gũi hơn với ước mơ của mình. Ngay cả khi thực hiện bước đầu tiên, bạn vẫn tiến gần hơn một bước so với bạn. Nếu bạn không chắc chắn mình đang mơ ước gì thì hãy ra ngoài và thử những điều mới và xem những gì bạn thích.

 

Tôi không thích trường học và tôi không giỏi về điều đó khi tôi vật lộn với chứng khó đọc của mình và nhiều giáo viên chỉ nghĩ tôi lười biếng. Điều này thúc đẩy tôi rời khỏi ngay khi có thể và thiết lập tạp chí Student của riêng tôi, và sau đó là Virgin Records. Thậm chí lúc đó, tôi đã có những ước mơ lớn để đi vào nhiều ngành công nghiệp khác nhau để giúp sinh viên - ngân hàng, du lịch và bất cứ nơi nào mà những người trẻ tuổi không có tiếng nói. Thật là đáng kinh ngạc khi nhìn lại giấc mơ này biến thành những gì mà Virgin đã trở thành ngày nay. Tôi đã phá vỡ các ngành công nghiệp trì trệ, nơi tôi nghĩ mọi thứ có thể (và nên) được thực hiện tốt hơn. Mong muốn này là không chấp nhận nguyên trạng đã xây dựng thương hiệu Virgin.

 

Tôi luôn đặt ra những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn và tôi đảm bảo rằng tôi đã ghi lại chúng. Tôi đánh dấu chúng khi tôi đi, điều này giúp tôi động viên. Nếu có điều gì đó bạn muốn, bạn phải làm việc chăm chỉ để có được nó. Tạo một danh sách giúp tôi tập trung vào bức tranh lớn hơn. Tôi cũng nhắc nhở bản thân về những điều tôi biết ơn và điều này giúp giữ cho các ưu tiên của tôi được kiểm tra.

 

Không sống vào cuối tuần, sống cho mỗi ngày.

 
Map
Tin tức
Video
Nhà Máy Thế Giới Bánh setup tiệc teabreak Bánh Kem Thế Giới Bánh bánh mì patiso toàn cánh gian hàng của thế giới bánh bánh kem sữa nàng lọ lem thế giới bánh thế giới bánh bánh kem hoa hồng xanh bánh kem cô chủ nhỏ tủ trưng bánh kem của thế giới bánh tủ bánh ăn cao cấp của thế giới bánh bánh kem hoa hồng sữa ngày cuối tuần của thế giới bánh quy trình sản xuất bánh mì bơ tỏi của thế giới bánh bánh kem socola bánh kem thế giới bánh bánh kem hoa quả của thế giới bánh bánh kem tình yêu bánh kem công chúa sppermen thế giới bánh MẪU BÁNH KEM ĐẸP THẾ GIỚI BÁNH MẪU BÁNH KEM ĐẸP BÁNH KEM THẾ GIỚI BÁNH covid 19 bài hát quy trình sản xuất bánh mì chà bông của thế giới bánh quy trình làm bánh patiso bánh pizza của thế giới bánh bánh kem bắp quy trình làm bánh mì phô mai tan chảy của thế giới bánh quy trình làm bánh mì bơ tỏi của thế giới bánh bánh kem chủ đề bóng đá hậu trường làm bánh kem của thế giới bánh bánh ăn cao cấp pizzza bánh kem con rồng Về nhà đi con 84 Đi tìm tình yêu gạo nếp gạo tẻ Karaoke cho con thấy chúa Xin cho con thấy. Chúa 2 Xin cho con thấy chúa Cùng anh nhac 2018 nhac hay 2018 nhac hay 2018 nhac hay 2018 nhac hay bí quyết thành công quản lí thời gián tâm linh mạnh mẽ bí quyết thành công kĩ năng thành công mục tiêu kinh doanh thành công thanhf công 2 thanh công bí quyết nợ bản thân nỗ lực tập trung thegioibanh.net thegioibanh.net thegioibanh.net thegioibanh.net thegioibanh.net thegioibanh.net thegioibanh.net thegioibanh.net thegioibanh.net xem để cảm nhận Cầu hôn cảm động nhất thế giới Buồn Màn trình diễn xúc động nhất hàng tinhhttps://m.youtube.com/watch?v=ywvTFAQL5jY Bóng đá u23 Bánh sinh nhật ngon tại bến cát bình dương Bánh sinh nhật ngon tại bến cát bình dương Bánh kem ngon tại mỹ phước , bến cát Bánh kem ngon tại mỹ phước , bến cát Bánh kem ngon tại mỹ phước , bến cát Bánh kem ngon tại mỹ phước , bến cát ông bà anh cuộc sống với họ thật thú vị công nghệ bánh kem công nghệ làm bánh kem Roson Pety katy Sugan Adele Gianni Infantino trở thành tân Chủ tịch FIFA Adele Khai trương chi nhánh mới HOÀN THIỆN BÁNH KEM LIÊN HOAN CUỐI NĂM / THẾ GIỚI BÁNH bánh bông lan trứng muối
Đăng ký nhận tin
Cập nhật thông tin nhanh nhất
hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt từ beauty shop
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/B%C3%A1nh-kem-B%C3%A1nh-sinh-nh%E1%BA%ADt-m%E1%BB%B9-Ph%C6%B0%E1%BB%9Bc-3214-b%E1%BA%BFn-c%C3%A1t-b%C3%ACnh-d%C6%B0%C6%A1ng-0934341444-113071060040330/